0

 Entity là gì? Xu hướng mới của SEO năm 2020 hoạt động như thế nào? Chúng có ích ra sao trong việc nâng cao rank (thứ hạng) và độ tin tưởng (trust) cho website của bạn?

Dịch vụ Backlink SEO Entity Stacking và Social Building là gì? Có nhẽ đối với nhiều người thì các khái niệm đã quá thân thuộc, ngoài ra, không phải ai cũng thật sự hiểu đúng về nó và giá trị nó mang lại trong SEO. Vậy Entity tác dụng thế nào giúp các Seoer trong việc xây dựng đẳng cấp và độ tin tưởng của website cũng như từ khóa? Hãy cùng xem góc nhìn khách quan của bài viết dưới đây.

Entity là gì?

Entity có tức thị “thực thể” trong đó phải bảo đảm đầy đủ 4 nguyên tố là đơn lẻ, độc nhất, có thân xác định và phân biệt được. Entity có thể là cá nhân hoặc tổ chức, sự việc, …

Và Entity website được xác định là một thực thể xuất hiện trên internet, chúng cần được xác minh chủ thể của riêng mình và trang web san sẻ thông báo đến người dùng là gì?.

Backlink SEO Entity Stacking và Social Building là gì?

Công việc của các Seoer khi thực hiện Entity SEO website là bạn phải giảng giải cho các dụng cụ tìm kiếm như Google hiểu rõ về mình. Bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực nào đó và sở hữu một website san sớt về điều đó.

Khi đã xác lập được tín hiệu, Google thật sự hiểu về bạn thì khi san sẻ mọi thứ về lĩnh vực chuyên ngành lên website, thông báo của bạn sẽ có giá trị hơn. Đặc biệt, chúng luôn được Google ưu tiên nằm cao trên SERP (trang kết quả được bộ máy tìm kiếm trả về khi thực hành truy vấn).

Có thể hiểu đơn giản Social Building chính là xây dựng hệ thống mạng xã hội bao gồm từ Facebook, Twitter, Linkedin, Pinterest, …

Giá trị nhận được khi xây dựng SEO Entity cho website

Entity SEO cho website được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thứ hạng của website đó trên các phương tiện tìm kiếm. Phương pháp này giúp cho các dữ liệu trong website được kết liên với nhau, đơn giản hóa thông tin, giúp Google dễ dàng hiểu được. Từ đó, sự uy tín, chất lượng, thương hiệu của website được nâng lên một thứ bực mới cao hơn trong mắt Google.

Nếu là một Seoer, có nhẽ từ lâu bạn đã biết sơ sơ về những lợi ích khi áp dụng SEO Entity website. Sự nổi trội ở đây chính là phương tiện này giúp bạn mau chóng đẩy rank (thứ hạng) và trust (độ tin tưởng) nói chung của website và từ khóa lên cao. Đặc biệt, cách thức SEO Entity có thời gian khai triển ít nhưng hiệu quả mang lại nhanh chóng hơn so với các cách đi link bình thường.

bên cạnh đó, SEO Entity còn giúp website hạn chế các rủi ro, tránh nhiều hình phạt từ Google. Trong trường hợp bị manual review, website cũng sẽ nhanh chóng được khôi phục và lấy lại đẳng cấp.

Cách xây dựng SEO Entity Building

Để xây dựng SEO Entity của các website, bạn cần thực hành theo quy trình, các bước sau đây:

Xây dựng SEO Entity Building như thế nào?

Bước 1: Thiết lập giấy tờ thông tin (Profile) Profile là gì?

Profile chính là hồ sơ của Công ty, doanh nghiệp gồm có tên Cty, qua quýt về người sáng lập, ngành nghề kinh doanh, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, đường dẫn website, … Hãy chú ý khai báo nhanh gọn, đầy đủ và đồng nhất các thông báo giới thiệu ở đây với tất cả các mạng xã hội, blog thuộc mạng lưới SEO của bạn.

Bước 2: Đưa Profile lên các mạng xã hội phổ biến

Đưa giấy tờ doanh nghiệp lên các trang mạng xã hội và đồng nhất thông báo với nhau

 Các Seoer cần chuẩn bị khoảng 10 tấm hình về doanh nghiệp, sản phẩm Cty, dịch vụ kinh doanh, … rõ nét, chân thực để thực hành truyền bá. Hãy chú giải thông tin lên các bức ảnh, rối sử dụng chúng ở trên trang giới thiệu của website, đăng ký Google Business.

Tuy nhiên, bạn cũng nên đăng chúng lên các blog network, social network, … nhằm kiến lập mối quan hệ chặt chẽ với Google. Một số trang bạn nên quan tâm như:

Mạng xã hội phổ biến: Facebook, Youtube, Instagram, Twitter, Google Plus, Linkedin, Quora, About Me, Reddit, …

Các mạng xã hội chuyên ngành: Spotify (âm nhạc), Flicker, Photobucket, Deviantart (hình ảnh), Houzz, Ikea (thiết kế), …

Các blog nổi trội như Blogger, Google Site, WordPress, Medium, …

Tài nguyên Google như: Google Map, Google Site, Google Event, Google Bookmark, Google Drive, Google Play, Google Photo, …

Bước 3: xác thực thông báo chủ doanh nghiệp

duyệt y mục Founder của Schema, hãy khai báo tên người sáng lập doanh nghiệp. Thông báo này cần được đồng nhất với các dữ liệu ở các trang mạng xã hội Facebook, Instagram, …của Cty.

Bước 4: Liệt kê các mạng xã hội trên website

Tiếp tục kê khai xác thực các mạng xã hội có liên kết với Cty ở mục SameAs của Schema. Thống kê này cần được đầy đủ và chuẩn xác.

Bước 5: Kết nối sức mạnh chuẩn y mạng xã hội

Nguồn đánh giá, review, chia sẻ từ các trang mạng xã hội uy tín sẽ giúp cho website tăng lưu lượng thiên nhiên chất lượng, nâng cao thứ hạng mau chóng. Trước hết, hãy tạo trang đánh giá trên các kênh truyền thông xã hội (nếu chưa có), để người dùng có thể đưa ra các ý kiến review, chấm điểm cho dịch vụ, sản phẩm Công ty.

Tạo trang đánh giá trên các trang mạng xã hội để nhận được về lượng thúc đẩy thiên nhiên lớn

tuy nhiên, bạn còn có thể đăng các bài viết về quan điểm người dùng, thông báo review lên các trang đánh giá uy tín để nhận về những thảo luận chất lượng.

Bước 6: liên kết mạng xã hội, blog network về website của bạnViệc liên kết này giúp cho website nhận được thúc đẩy chéo giữa các trang, đồng thời tăng đánh giá của Google về các thông báo trong trang. Hãy luôn nhớ rằng để thực hiện trỏ link thì các dữ liệu cần được đồng nhất, chính xác.

Vì sao website của bạn cần đến dịch vụ Entity?

  • Website mới chưa có bộ nhận diện thương hiệu, Google không xác định được nội dung website, hoạt động ở lĩnh vực nào. 
  • Website đang khan hiếm Trust Site từ các công cụ tìm kiếm, thiếu hụt lượng backlink và referring domain. 
  • Website đã hoạt động được một thời gian dài nhưng chưa làm rõ được thương hiệu với Google
  • Website bị phạt vì tối ưu hóa quá mức (Over Optimize) từ khóa cần SEO

Entity Building giúp gì cho website của bạn?

Entity giúp Google hiểu rõ cấu trúc website, biết được website hướng đến chủ đề nào và làm nổi bật bộ nhận diện thương hiệu của website.

Entity sẽ tăng Trust Site cho website của bạn trong thời gian cực ngắn nhờ các mạng xã hội, blog, web liên kết có độ uy tín cao.

Entity sẽ làm thay đổi và giảm đáng kể án phạt từ Google với bộ link URL trần và từ khóa thương hiệu lớn.

Entity giúp tất cả các backlink bao gồm cả cũ và mới phát huy được tác dụng tối đa khi truyền về website chính.

Entity giúp tăng thứ hạng từ khóa tổng thể của website nhanh chóng và bền vững.

Entity giúp website có cấu trúc vững chắc, nhờ vậy website sẽ trở nên uy tín và tránh được những thuật toán của Google.

Thuật toán Google liên quan tới SEO Entity

Thuật toán Google RankBrain


RankBrain là cái tên mà Google đặt cho một hệ thống trí tuệ nhân tạo Machine-learning . Đây là một bộ máy thông minh, giúp google có thể phân tích được các kết quả tìm kiếm.

Nó gần như trí tuệ nhân tạo – AI, thường được nói đến một máy tính thông minh như một con người. Trong thực tế, AI được dùng để chỉ các hệ thống máy tính được thiết kế để học hỏi và tạo kết nối.

RankBrain sẽ tập trung vào cách mà người dùng Google tương tác với các kết quả tìm kiếm mới. Nếu người dùng thích cách mà thuật toán mới vận hành và nhận thấy những kết quả tìm kiếm này mang lại giá trị cho họ, thuật toán đó sẽ được RankBrain giữ lại. Nếu không, RankBrain sẽ tự động quay về thuật toán cũ.

Thuật toán Google Hummingbird

Hummingbird là tên gọi của một thuật toán tìm kiếm mà Google sử dụng từ năm 2013. Một trong những mục tiêu của nó là diễn giải semantic search từ khái niệm thành thực tế

Sự ra đời của Hummingbird nhằm xử lý và am hiểu chủ yếu các tác động với ngữ nghĩa từ khóa. Có nghĩa là nó sẽ tập trung và ý nghĩa của từ khóa đó, ưu tiên những cụm từ khóa liên quan hơn là việc hướng vào một vài từ khóa mục tiêu.

Ứng dụng thực tế nhất của Hummingbird đối với các chủ sở hữu website đó là đảm bảo ngôn ngữ tự nhiên được phản ánh trên nội dung của site. Thuật toán Hummingbird được xem như cầu nối giữa các chiến thuật SEO cũ kỹ và đổi mới, bám sát ngôn ngữ của độc giả và sử dụng ngôn từ của họ.

Post a Comment

Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !

 
Top