Bạn có chấp nhận thực
hành SEO tiêu chuẩn? Hay bạn muốn phát triển vượt ra ngoài những điều cơ bản?
Trước khi tôi nhận được
quá xa, hãy để tôi nói rằng chỉ vì bạn có thể áp dụng các kỹ thuật tối ưu hóa
tiên tiến không có nghĩa là bạn nên.Trong hầu hết các trường hợp, yếu tố cần thiết SEO sẽ cung cấp hơn và nhanh hơn những cải tiến lâu trước khi
các kỹ thuật tối ưu hóa tiên tiến cần đi vào chơi.
Tuy nhiên, nó đáng giá
để hiểu được "tại sao" đằng sau mỗi "cái gì", và có thể nhận
ra khi lời khuyên thông thường có thể không đủ. Đó là một trong những điều
mà làm cho SEO thú vị.
Dưới đây là một ví dụ:
các yếu tố tiêu đề tầm thường. (Tôi nói đùa khi tôi viết tầm thường .)
Tiêu đề thẻ vẫn là một trong các tín hiệu xếp hạng có ảnh hưởng nhất chúng ta
có thể kiểm soát. Họ đang khá quan trọng.
Thực tiễn tốt nhất Đối
với đề Tags
Sau khi thay đổi gần
đây của Google, thực hành mới tốt nhất cho thẻ tiêu đề đã đi vào thịnh hành. Google
tăng kích thước font chữ từ 16px để 18px và loại bỏ gạch dưới. Kết quả là,
SERPs xuất hiện sạch hơn và dễ đọc hơn. Đồng thời, tăng kích thước font chữ
giảm số lượng các nhân vật xuất hiện trước khi cắt ngắn.
Trong nhiều năm, lời
khuyên chung nhất là để giữ cho các thẻ tiêu đề ít hơn 70 ký tự. Sau khi
thay đổi trong năm nay, hầu hết các bài viết cho bạn để giữ thẻ của bạn theo
chiều rộng 512 pixel (55 đến 60 ký tự).
Đã cách Google cắt cụt
đột nhiên thay đổi từ nhân vật để pixel? Số Nó luôn luôn là điểm ảnh.Kết
quả tìm kiếm của Google sử dụng font Arial tỷ lệ thuận. Điều này có nghĩa
nhân vật mỏng, giống như 1 hoặc I, tiêu thụ không gian ít hơn các nhân vật béo
như 5 hoặc M. Các số ký tự là một ước dễ hiểu. Mới đề nghị số ký tự là 55
đến 60 ký tự.
Dưới đây là những thực
hành cơ bản tốt nhất cho thẻ tiêu đề:
- Dưới 512 pixel, rộng, thường 55-60
ký tự
- Nơi từ khóa càng gần đầu càng tốt; gần
hơn một từ khi bắt đầu của thẻ, ảnh hưởng hơn mà nó tác động
- Làm thẻ tiêu đề có thể đọc được
- Nếu bạn bao gồm một thương hiệu
trong các thẻ tiêu đề, đặt nó ở cuối trừ khi nó là một thương hiệu nổi tiếng
người tìm kiếm
- Làm cho mỗi tiêu đề duy nhất
- Tránh những từ khóa
Đề nghị khác, ví Liên kết
trang web, là tiêu đề sẽ tạo thành một thông điệp hoàn chỉnh trước khi Google cắt
nó đi với một dấu chấm lửng. Thẻ tiêu đề giao tiếp một cách rõ ràng, mạch
lạc suy nghĩ kiếm được một tỷ lệ cao hơn nhấp chuột qua.
Chú ý mỗi liên kết
trang web phù hợp trong không gian nhất định.
(A nhanh chóng sang một
bên: Tôi thích các quy tắc 512px/55 nhân vật vì điều này hoạt động tốt với chia
sẻ phương tiện truyền thông xã hội Một liên kết bit.ly hoàn chỉnh, bao gồm cả
http://, là 21 ký tự Đó là tổng cộng 76 ký tự...)
Bạn nên thay đổi Tags đề
của bạn?
Bạn nên giảm tất cả 70
nhân vật thẻ tiêu đề của bạn đến 55 ký tự? Có lẽ trên trang chủ và thể loại
các trang của bạn. Trước khi thực hiện một dự án viết lại thẻ tiêu đề lớn,
mặc dù, nhìn vào ấn tượng và nhấp vào dữ liệu trong Google Webmaster Tools từ
trước khi thay đổi - đó xảy ra tuần đầu tháng 10 - và sau khi thay đổi.
Sự thay đổi không nên
đã ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn, vì vậy nếu bạn thấy một giảm trang đến trang
trong tỷ lệ nhấp chuột thông qua, sau đó một tag tiêu đề làm mới có lẽ là theo
thứ tự.Nếu tỷ lệ nhấp chuột không thay đổi, năng lượng của bạn có thể được chi
tiêu tốt hơn ở nơi khác. Hãy nhớ, Google đánh giá cao nó khi các trang các
trang web cập nhật. Nếu trang của bạn cũ và cũ, bạn có thể muốn sử dụng điều
này như một cơ hội để làm mới toàn bộ trang.
Đó là những điều cơ bản. Chúng
ta hãy đào sâu hơn.
Google chỉ có thể hiển
thị lên đến 512 pixel; Tuy nhiên, các thuật toán đọc và xem xét toàn bộ thẻ
tiêu đề, bao gồm các bộ phận nó không hiển thị. Nếu bạn không thể viết một
tiêu đề trong giới hạn 512px, viết thẻ tiêu đề tốt nhất bạn có thể và đảm bảo rằng
55 ký tự đầu tiên truyền đạt như nhiều ý nghĩa nhất có thể.
Google không phải luôn
luôn hiển thị các thẻ tiêu đề từ đầu của họ. Nếu một truy vấn phù hợp nhất
với những lời từ giữa hoặc cuối của một tag tiêu đề dài, nó có thể hiển thị một
phần của văn bản.
Ngoài ra, Google yêu
thương hiệu. Dưới đây là một ví dụ về một thẻ tiêu đề dài mà clip kết quả
tìm kiếm giữa các từ khóa để hiển thị các văn bản có liên quan và thương hiệu.
<title> Kiểm tra
tài khoản với Ngân hàng trực tuyến & Mobile Banking | Chase </ title>
Đôi khi, Google tạo ra
một tiêu đề hoàn toàn mới cho SERPs của họ hơn so với thẻ tiêu đề thực tế của
trang.
<title> Pool Nội
quy OK? </ title>
Dưới đây là lời giải thích của Google :
Nếu chúng tôi đã phát
hiện ra rằng một kết quả cụ thể có [...] vấn đề với tiêu đề của nó, chúng tôi
có thể cố gắng để tạo ra một tiêu đề được cải thiện từ neo, trên trang văn bản,
hoặc các nguồn khác. Tuy nhiên, đôi khi ngay cả các trang web có được xây
dựng, súc tích, tiêu đề mô tả sẽ kết thúc với chức danh khác nhau trong kết quả
tìm kiếm của chúng tôi tốt hơn để chỉ sự liên quan của họ để truy vấn.
Có một lý do đơn giản
cho điều này: các tag tiêu đề theo quy định của một quản trị trang web được giới
hạn là tĩnh, cố định không phụ thuộc vào truy vấn. Một khi chúng ta biết
truy vấn của người dùng, chúng ta thường có thể tìm thấy văn bản thay thế từ một
trang giải thích tốt hơn lý do tại sao kết quả có liên quan. Sử dụng văn bản
thay thế này như là một tiêu đề giúp người sử dụng, và nó cũng có thể giúp
trang web của bạn. Người dùng được quét với các điều kiện truy vấn của họ
hoặc những dấu hiệu khác liên quan trong các kết quả, và một tiêu đề được thiết
kế riêng cho các truy vấn có thể làm tăng cơ hội mà họ sẽ bấm vào thông qua.
Kiểm tra đề Tags của bạn
Bây giờ bạn biết một số
trong những lý do đằng sau các thực hành tốt nhất. Điều này cung cấp cho bạn
kiến thức mà bạn có thể sử dụng để thử nghiệm. Thử nghiệm SEO là không dễ
dàng, đặc biệt là trên một trang web trực tiếp. Bạn không thể chi phối các
công cụ tìm kiếm, vì vậy bạn sẽ không bao giờ có một thiết lập phòng thí nghiệm
chất lượng - không đề cập đến, hầu hết chúng ta không có một trang web có lưu
lượng cao thêm để chạy các thí nghiệm trên. Chúng ta phải làm điều đó
trong tự nhiên, cho thực tế.
Thí nghiệm SEO nên được
thực hiện với việc chăm sóc, trên một tập hạn chế của các trang được lựa chọn. Bạn
muốn chọn trang sẽ cung cấp kết quả quan sát được, không những người nhận được
số không giao thông. Hãy chắc chắn để dành một cái tương tự bạn sẽ không
thay đổi để phục vụ như kiểm soát của bạn hoặc trang so sánh. Không làm bất
cứ điều gì mà sẽ có nguy cơ giao thông phổ biến hoặc rất quan trọng! Hãy
thử những điều ở liều nhỏ đầu tiên để khi bạn cuối cùng đã thay đổi trang quan
trọng, bạn sẽ đã nhìn thấy kết quả tốt ở những nơi khác.
Dưới đây là hai bài kiểm
tra bạn có thể thử:
- Đưa thương hiệu vào đầu của một số
loại hoặc tiểu thể loại trang, ở phần cuối của một nhóm thứ hai, và loại bỏ
chúng hoàn toàn từ một nhóm thứ ba. Xem làm thế nào Google phản ứng. Nhìn
vào tỷ lệ nhấp chuột qua.
- Nếu bạn có những bài viết chuyên sâu,
hãy thử mở rộng một vài thẻ tiêu đề để phù hợp với từ khoá bổ sung và chuyển
tải hai suy nghĩ khác nhau nhưng liên quan. Làm các trang xếp hạng
cho các từ khóa bổ sung hoặc mất bảng xếp hạng? Nó ảnh hưởng đến giao
thông?
Bạn đã biết thực hành
SEO tốt nhất của bạn. Bây giờ tìm hiểu những lý do đằng sau các công ước,
suy nghĩ về cách bạn có thể uốn cong một số trong số họ để có lợi cho bạn, và
thiết kế và chạy một số xét nghiệm.
Ý kiến bày tỏ trong
bài viết là của các tác giả của khách và không nhất thiết phải tìm kiếm Engine
Land.
Nguồn: searchengineland.com
Post a Comment
Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !