Ví dụ, các kịch bản cho các Báo cáo Hiệu suất Từ khoá MCC có thể được thực hiện để kéo dữ liệu từ khóa hàng tuần từ nhiều tài khoản vào một bộ sưu tập của Google Spreadsheets bao gồm bảng xếp hạng liên quan đến điểm chất lượng và vị trí trung bình của quảng cáo. Báo cáo có thể được thiết lập để gửi email tới nhiều người là tốt.
Kịch bản AdWords là đoạn tương đối đơn giản của mã JavasSript. Để bắt đầu, bấm vào "kịch bản" trong điều hướng bên trái trên trang chủ MCC.
Các tin tốt là bạn không phải là một nhà phát triển sử dụng kịch bản AdWords. Tài nguyên của Google cho các kịch bản bao gồm tài liệu hướng dẫn cho các nhà phát triển và lập trình không giống nhau, đây là tóm tắt:
- Hướng dẫn bắt đầu cho một cái nhìn tổng quan kỹ thuật của kịch bản MCC và làm thế nào để sử dụng chúng. Đây là một tổng quan tốt cho tất cả mọi người.
- Tài liệu tham khảo kỹ thuật cho các dịch vụ MCC qua API MCC. Nếu bạn không sử dụng các API và không phải là một nhà phát triển, bạn có thể có thể bỏ qua điều này.
- Đoạn mã ví dụ - Ở đây bạn có thể lấy kịch bản đã sẵn sàng để sử dụng có thể được thực hiện như là hoặc sửa đổi để phù hợp với nhu cầu của bạn. Đây là một nhìn vào sự đa dạng của các kịch bản đã có sẵn, bây giờ cập nhật để bao gồm các kịch bản MCC:
- Giải pháp Script AdWords - Đây là vàng cho không lập trình viên. Nếu bạn chỉ cần đi vào kịch bản AdWords, bạn sẽ muốn đánh dấu các trang này. Phần này cung cấp một cái nhìn tổng quan về những gì mỗi kịch bản nào, làm thế nào nó hoạt động và quá trình cài đặt cùng với các đoạn mã riêng của mình. Đây là một nhìn vào sự đa dạng của các kịch bản đã có sẵn, bây giờ cập nhật để bao gồm các kịch bản MCC:
Post a Comment
Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !