Kịch bản MCC là một
cách mạnh mẽ mới để quản lý tài khoản AdWords ở quy mô thông qua mã JavaScript
đơn giản. Bạn có thể thay đổi qua tài khoản, tạo các báo cáo tùy chỉnh để
tiết kiệm thời gian, và thậm chí kéo dữ liệu từ Google Spreadsheets. Trong
tháng ba, chúng tôi đã
thông báo rằng kịch bản MCC có sẵn cho Beta đăng ký.Hôm nay, chúng tôi
rất vui mừng để làm cho tính năng này có sẵn cho tất cả người dùng. Để bắt
đầu với kịch bản MCC, đăng nhập vào tài khoản Trung tâm Khách hàng của bạn, và
điều hướng đến Trung tâm-> Khách hàng Scripts. Dưới đây là một số cách
bạn có thể tiết kiệm thời gian với kịch bản MCC:
- Báo cáo qua tài khoản chất lượng
cao : Tạo báo
cáo tùy chỉnh có định dạng HTML, PDF hoặc
Google Spreadsheets cho tất cả các tài khoản khách hàng của bạn. Bạn
có thể lưu các báo cáo này để Google Drive, đến một máy chủ bên ngoài, hoặc
bao gồm chúng như là một tập tin đính kèm email.
- Tối ưu hóa qua tài khoản : Phân tích hiệu suất và điều
chỉnh giá thầu trong tất cả các tài khoản khách hàng của bạn ở quy mô.
- Xử lý sự cố và bảo trì các công cụ : Quét các tài khoản khách
hàng của bạn cho các vấn đề tiềm năng như các chiến dịch dừng lại, URL
bị phá vỡ , ngân sách giới hạn, mâu thuẫn từ khoá phủ định, vv
Chúng tôi đã thu gom được
nhiều nguồn lực để giúp bạn bắt đầu:
- Hướng dẫn bắt đầu : chúng tôi hướng
dẫn bắt đầu cung cấp một cái nhìn tổng quan kỹ thuật của kịch bản
MCC và làm thế nào để sử dụng nó.
- Tài liệu tham khảo : Tham khảo các tài liệu tham
khảo kỹ thuật cho MccApp tạihttps://developers.google.com/adwords/scripts/docs/reference/mccapp/index
- Đoạn mã : Bạn không chắc chắn làm thế nào để sử dụng một tính năng đặc biệt? Bạn có thể nhấp vào nút "Hiển thị ví dụ" vào trình soạn thảo kịch bản hoặc tham khảo của chúng tôi trang đoạn mã để xem một danh sách các đoạn mã cho các trường hợp sử dụng phổ biến nhất trong các kịch bản AdWords. Chúng tôi đã mở rộng phần này bao gồm các đoạn cho thấy tính năng khác nhau của Scripts MCC.
- Giải pháp : Tìm kiếm một số kịch bản đã sẵn sàng để sử dụng? Kiểm tra của chúng tôi giải phápphần, mà chúng tôi vừa mở rộng để bao gồm các giải pháp thiết kế đặc biệt để MCC.
Đừng e ngại với câu hỏi
nếu bạn chỉ bắt đầu với kịch bản AdWords - của chúng tôi diễn đàn là
ở đây để giúp đỡ!Bạn cũng có thể cung cấp thông tin phản hồi thông qua các trang quảng cáo của
Google phát triển Google+ .Anash P. Oommen, đội Scripts AdWords
Post a Comment
Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !