0
Kịch bản MCC là một cách mạnh mẽ mới để quản lý tài khoản AdWords ở quy mô thông qua mã JavaScript đơn giản. Bạn có thể thay đổi qua tài khoản, tạo các báo cáo tùy chỉnh để tiết kiệm thời gian, và thậm chí kéo dữ liệu từ Google Spreadsheets. Trong tháng ba, chúng tôi đã thông báo rằng kịch bản MCC có sẵn cho Beta đăng ký.Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng để làm cho tính năng này có sẵn cho tất cả người dùng. Để bắt đầu với kịch bản MCC, đăng nhập vào tài khoản Trung tâm Khách hàng của bạn, và điều hướng đến Trung tâm-> Khách hàng Scripts. Dưới đây là một số cách bạn có thể tiết kiệm thời gian với kịch bản MCC:


  • Báo cáo qua tài khoản chất lượng cao : Tạo báo cáo tùy chỉnh có định dạng HTML, PDF hoặc Google Spreadsheets cho tất cả các tài khoản khách hàng của bạn. Bạn có thể lưu các báo cáo này để Google Drive, đến một máy chủ bên ngoài, hoặc bao gồm chúng như là một tập tin đính kèm email.
  • Tối ưu hóa qua tài khoản : Phân tích hiệu suất và điều chỉnh giá thầu trong tất cả các tài khoản khách hàng của bạn ở quy mô.
  • Xử lý sự cố và bảo trì các công cụ : Quét các tài khoản khách hàng của bạn cho các vấn đề tiềm năng như các chiến dịch dừng lại, URL bị phá vỡ , ngân sách giới hạn, mâu thuẫn từ khoá phủ định, vv
Chúng tôi đã thu gom được nhiều nguồn lực để giúp bạn bắt đầu:
  • Hướng dẫn bắt đầu : chúng tôi hướng dẫn bắt đầu cung cấp một cái nhìn tổng quan kỹ thuật của kịch bản MCC và làm thế nào để sử dụng nó.
  • Tài liệu tham khảo : Tham khảo các tài liệu tham khảo kỹ thuật cho MccApp tạihttps://developers.google.com/adwords/scripts/docs/reference/mccapp/index
  • Đoạn mã : Bạn không chắc chắn làm thế nào để sử dụng một tính năng đặc biệt? Bạn có thể nhấp vào nút "Hiển thị ví dụ" vào trình soạn thảo kịch bản hoặc tham khảo của chúng tôi trang đoạn mã để xem một danh sách các đoạn mã cho các trường hợp sử dụng phổ biến nhất trong các kịch bản AdWords. Chúng tôi đã mở rộng phần này bao gồm các đoạn cho thấy tính năng khác nhau của Scripts MCC.

  • Giải pháp : Tìm kiếm một số kịch bản đã sẵn sàng để sử dụng? Kiểm tra của chúng tôi giải phápphần, mà chúng tôi vừa mở rộng để bao gồm các giải pháp thiết kế đặc biệt để MCC.

Đừng e ngại với câu hỏi nếu bạn chỉ bắt đầu với kịch bản AdWords - của chúng tôi diễn đàn là ở đây để giúp đỡ!Bạn cũng có thể cung cấp thông tin phản hồi thông qua các trang quảng cáo của Google phát triển Google+ .Anash P. Oommen, đội Scripts AdWords

Post a Comment

Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !

 
Top