Các nhà xuất bản nội
dung tất cả đều có cùng một mục tiêu trong tâm trí khi nói đến xây dựng trang
web của họ: được nhiều người theo! Nếu được thực hiện một cách chính xác,
theo nhiều hơn có thể có nghĩa là khách trung thành và ủng hộ thương hiệucủa
trang web và nội dung của bạn. Dưới đây là một vài lời khuyên mà đã giúp
chủ sở hữu trang web phát triển cộng đồng xung quanh nội dung của họ.
1. Xuất bản rất nhiều nội
dung
Có tấn bài viết nhấn mạnh
hơn và hơn nữa nội dung mà là cực kỳ quan trọng đối với các trang web. Vì
vậy, suy nghĩ về cách trang web của bạn có thể trở thành nhà lãnh đạo tư tưởng,
tài nguyên cuối cùng, cho khán giả của bạn. Lớn nội dung sẽ làm cho du
khách của bạn muốn chia sẻ nó, và lần lượt, tăng sự tham gia nội dung trên
trang web của bạn.
2. Thúc đẩy nội dung
Bên ngoài
Xuất bản nội dung lớn
là cơ bản, nhưng nếu bạn không có các công cụ thích hợp để có được nó "ra
khỏi đó," sau đó nó đánh bại mục đích. Có rất nhiều vật dụng trang
web và các công cụ để giúp bạn thúc đẩy nội dung của bạn off-site ,
vì vậy xem những gì phù hợp nhất với mục tiêu của bạn (và ngân sách). Cũng
có những cách hiệu quả chi phí bạn có thể nhận được nội dung tuyệt vời của bạn ở
phía trước của khán giả ngay; sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, ví
dụ, có thể giúp được nội dung của bạn được chia sẻ với độc giả mới.
3. Cung cấp nút để thu
hút
Phát biểu chia sẻ,
trang web của bạn nên làm cho nó dễ dàng cho ridiculously truy cập của bạn để
chia sẻ nội dung của bạn.Theo nút - trên đầu trang của bạn - có thể có được nhiều
người hâm mộ và những người theo nhắc nhở truy cập của bạn để kết nối với bạn
trên hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của bạn.Chia sẻ nút đặt chiến lược
xung quanh nội dung của bạn sẽ thúc đẩy truy cập của bạn để chia sẻ nó trên mạng
ưa thích của họ. Và điều này thực sự làm việc. Với nội dung lớn, tiếp
theo và chia sẻ các nút đơn giản có thể thúc đẩy chia sẻ lên đến 22% . Trong
thực tế, với sự chia sẻ AddThis bên, chúng tôi đã nhìn thấy cổ phiếu tăng lên đến
244%!
4. Tặng một Kêu gọi
hành động
Truy cập của bạn có thể
chia sẻ mà không cần bạn yêu cầu, nhưng nhiều hơn như vậy sẽ nếu bạn nhắc nhở họ. Bạn
có thể sử dụng lời chào tùy chỉnh (thông qua một Bar chào hoặc một cái gì đó
tương tự) để nhắc nhở du khách của bạn để làm một cái gì đó ngay khi họ đất
trên trang web của bạn. Trong nội dung của bạn, bạn cũng có thể yêu cầu mọi
người tweet báo giá cụ thể của nội dung của bạn ( như trang này ).
5. Tổ chức một Giveaway
Và nói về các cuộc gọi
đến hành động, bằng cách chạy xổ số hoặc các cuộc thi trên trang web của bạn, bạn
đang nhận được khán giả cảm thấy thích thú và đem lại cho họ một cái gì đó thú
vị để nói về. Như một rào cản nhập cảnh, bạn có thể yêu cầu đối tượng của
bạn chỉ đơn giản là chia sẻ nội dung của bạn với mạng của họ cho một cơ hội để
giành chiến thắng một giải thưởng.Chiến dịch hấp dẫn như thế này có thể giúp mạng
lưới hiện có của bạn để mang lại những người theo mới cho bạn.
6. Chia sẻ nội dung của
bạn trên xã hội thường
Điều này là hiển nhiên,
nhưng rất nhiều các trang web bỏ qua để giữ cho cộng đồng xã hội của họ thông
báo về nội dung mới nhất của họ. Đó là một thực tế khó khăn để theo kịp với,
nên xem xét lập kế hoạch trước thời hạn sử dụng dịch vụ quản lý phương tiện
truyền thông xã hội như HootSuite hoặc Tweetdeck để bắt đầu.Đối tượng của bạn sẽ
không mong đợi bạn có trong tất cả các mạng xã hội, nhưng họ sẽ mong đợi đăng nếu
họ theo bạn trên xã hội. Nó có giá trị đầu tư một số thời gian mỗi tuần để
giữ cho nội dung của bạn đi ra ngoài tươi trên xã hội.
7. Luôn luôn sử dụng
hình ảnh
Có TẤN của bài viết với
số liệu thống kê chứng minh nội dung với hình ảnh được chia sẻ nhiều hơn nội
dung mà không có. Đây là trái cây treo thấp cho trang web của bạn. Kế
hoạch để có chất lượng hình ảnh tuyệt vời với tất cả các nội dung thể chia sẻ của
bạn. Cho người hâm mộ Pinterest của bạn một hình ảnh tốt họ sẽ muốn pin,
và những người theo Instagram của bạn một lý do để nhấp đúp.
8. Khách cuối
Nếu bạn có thể đóng góp
bài viết blog nổi nghĩ rằng buộc quay lại trang web của bạn, nhảy tại cơ hội! Và
xem xét mời blogger khách phổ biến trang web của bạn là tốt. Cộng đồng hiện
có của họ sẽ theo họ đến trang web của bạn để đọc bài viết của họ, và nếu bạn
đã có nội dung tuyệt vời mà họ thấy thú vị, họ có thể dính vào xung quanh!
9. Thảo luận về khác
Blogs
Nếu bạn có cơ hội để
làm như vậy, và một cái gì đó có giá trị đóng góp, dành nhiều thời gian để tìm
hiểu các thành viên khác trong cộng đồng bằng cách để lại bình luận có ý nghĩa
trên các blog khác. Bạn đang để cho khán giả biết được bạn là ai - đó có
thể là một mối quan tâm chính đối với hầu hết các trang web khởi động.
10. Tối ưu hóa trang
web của bạn
Chúng tôi nói điều này
thường: phân tích có thể là người bạn tốt nhất của bạn. Một điều thông
minh để tập trung vào những gì chia sẻ và nhấp vào mô hình trang web của bạn có
thể cho bạn biết về làm thế nào khác bạn có thể tối ưu hóa trang web của bạn. Cho
dù đó là tinh chỉnh nội dung, tổ chức lại cách bố trí, cung cấp các nút chia sẻ
màu sắc khác nhau, thay đổi vị trí của các nút, vv, tất cả những cải tiến đơn
giản có thể là chìa khóa để phát triển cộng đồng của bạn.
Những gì lời khuyên bạn
có thể cung cấp cho một chủ sở hữu trang web đồng những người muốn tăng lưu lượng
truy cập và sau ngay lập tức? Chúng tôi muốn nghe họ!
Post a Comment
Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !