Khá thường xuyên các doanh nghiệp xây dựng một trang web tốt , làm cho nó sống và sau đó bắt đầu suy nghĩ về cách để có được khách truy cập vào nó. Một trong những cách tốt nhất để tạo ra lưu lượng truy cập trang web của bạn là thông qua SEO (Search Engine Optimization) - đây là tên được đặt cho quá trình nhận trang web của bạn được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm của công cụ tìm kiếm như Google.
Bạn nên suy nghĩ về SEO trước khi xây dựng một trang web bởi vì cấu trúc trang web của bạn là một yếu tố SEO quan trọng. Trong bài này, chúng tôi sẽ đưa bạn qua các yếu tố SEO bạn nên xem xét khi lập kế hoạch trang web của bạn. Nếu bạn muốn đi theo con đường dễ dàng, bạn luôn có thể nâng cấp lên Yola vàng một cách đơn giản để tìm các lỗi tối ưu hóa tìm kiếm trên trang web của bạn và cải thiện đều đặn SEO của bạn.
1. Từ khóa
Từ khóa là gì?
Từ khoá là những từ và cụm từ mà người sử dụng Internet gõ vào ô tìm kiếm của công cụ tìm kiếm như Google để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Một số từ khóa được hàng trăm ngàn tìm kiếm một ngày trong khi những người khác chỉ có thể có được một vài. Điều quan trọng là phải suy nghĩ về các từ khóa bạn muốn trang web của bạn tối ưu hóa cho trước khi bạn bắt đầu xây dựng trang web của bạn.
Từ khoá là những từ và cụm từ mà người sử dụng Internet gõ vào ô tìm kiếm của công cụ tìm kiếm như Google để tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Một số từ khóa được hàng trăm ngàn tìm kiếm một ngày trong khi những người khác chỉ có thể có được một vài. Điều quan trọng là phải suy nghĩ về các từ khóa bạn muốn trang web của bạn tối ưu hóa cho trước khi bạn bắt đầu xây dựng trang web của bạn.
Tại sao các từ khóa quan trọng?
Từ khoá là quan trọng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bởi vì nếu bạn muốn nhận được lưu lượng truy cập đến trang web của bạn từ các công cụ tìm kiếm, bạn cần phải có những người có liên quan nhất mới xuất hiện trong các trang của bạn.
Từ khoá là quan trọng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm bởi vì nếu bạn muốn nhận được lưu lượng truy cập đến trang web của bạn từ các công cụ tìm kiếm, bạn cần phải có những người có liên quan nhất mới xuất hiện trong các trang của bạn.
Làm thế nào để biết được những từ khóa để tối ưu hóa cho?
Tiến hành một số nghiên cứu từ khóa, sử dụng các công cụ như Google Planner từ khoá hoặc Wordtracker , để tìm ra những từ khóa phổ biến trong ngành công nghiệp bạn đang nhắm mục tiêu. Với những công cụ này bạn sẽ có thể nhìn thấy khối lượng tìm kiếm trung bình cho mỗi từ khóa và làm thế nào cạnh tranh những từ khoá được.
Tiến hành một số nghiên cứu từ khóa, sử dụng các công cụ như Google Planner từ khoá hoặc Wordtracker , để tìm ra những từ khóa phổ biến trong ngành công nghiệp bạn đang nhắm mục tiêu. Với những công cụ này bạn sẽ có thể nhìn thấy khối lượng tìm kiếm trung bình cho mỗi từ khóa và làm thế nào cạnh tranh những từ khoá được.
2. Kế hoạch trang web
Một khi bạn đã tiến hành nghiên cứu từ khóa của bạn, bạn cần phải có một danh sách các từ khóa mà bạn muốn tối ưu hóa trang web của bạn.
Ví dụ: Bạn là một người bán hoa có trụ sở tại San Francisco và bạn có một trang web quảng bá cửa hàng của bạn và phác thảo các dịch vụ bạn cung cấp. Bạn đã quyết định rằng bạn muốn nhắm mục tiêu:
- giao hàng hoa
- Florist San Francisco
- hoa cưới
- hoa tang lễ
- bó hoa
Bước tiếp theo là tạo ra một kế hoạch mà bạn dành một trang web cụ thể cho mỗi từ khóa mà bạn đang nhắm mục tiêu.
Công cụ tìm kiếm có xu hướng nhìn vào một số phần của trang web của bạn để làm việc ra những chủ đề chính của trang là. Khi lập kế hoạch mỗi trang web của bạn, hãy chắc chắn để tích hợp từ khóa của bạn vào mỗi nơi:
- Page Title
- Mô tả
- Từ khóa
- Tiêu đề
- Trong suốt nội dung văn bản
- Trong liên kết văn bản
3. Tên miền
Lựa chọn tên miền phù hợp là rất quan trọng và cần được xem xét một cách cẩn thận. Khi lựa chọn một tên miền với SEO trong tâm trí, bạn nên:
- Xem xét độ dài của tên miền - URL của bạn không nên quá dài, vì nó sẽ rất khó để nhớ và khách hàng sẽ có nhiều khả năng viết sai nó khi tìm kiếm các trang web của bạn.
- Xem xét đầu tư trong phạm vi riêng của bạn - Trang web của bạn sẽ xuất hiện chuyên nghiệp hơn, và một số nghiên cứu cho thấy rằng SEO các trang web có thứ hạng miền riêng của họ tốt hơn so với các trang web xuất bản cho các tên miền phụ.
- Xem xét thêm một từ khóa - Nếu lựa chọn tên miền đầu tiên của bạn đã được thực hiện, xem xét thêm một từ khóa chung để URL của bạn để giải thích những gì bạn cung cấp - ví dụ, www.beautifulbouquetflorist.co.uk
- Xem xét gia hạn - Nếu bạn là một doanh nghiệp địa phương chỉ hoạt động trong một quốc gia cụ thể có thể tốt hơn để lựa chọn một tên miền địa phương ví dụ như một miền Anh CO.UK hoặc một CA miền Canada... Điều này sẽ giúp thứ hạng tìm kiếm của bạn khi mọi người tìm kiếm các dịch vụ mà bạn cung cấp trong nước mà bạn kinh doanh hay không
- Xem xét việc sử dụng dấu gạch ngang - Sử dụng dấu gạch ngang và dấu gạch dưới trong tên miền của bạn không phát huy được uy tín, trên thực tế nó có thể làm cho nó trông giống như thư rác. Họ cũng là khó khăn cho người dùng gõ và tìm kiếm nên cần phải tránh.
SEO là một cách tuyệt vời để lưu lượng truy cập có lợi nhuận để trang web của bạn , và nó là rất đơn giản để lập kế hoạch trang web của bạn với SEO trong tâm trí hơn là để tối ưu hóa cho nó sau khi bạn đã xây dựng một trang web.
Hãy cho chúng tôi, bạn đã có kế hoạch trang web của bạn với các từ khóa cụ thể trong tâm trí và được bây giờ bạn gặt hái những phần thưởng của nghiên cứu từ khóa của bạn?
Post a Comment
Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !