0
Khi chúng ta sử dụng dcom 3G viettel thì 1 số bạn không thể nào vào được facebook
sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập để vào được facebook một cách dễ dàng!




Bước 1: Kết nối dcom với máy tính, mở chương trình lên và đợi khoảng 30 giây chờ khi nào hiển thị cột sóng trên chương trình (không nhấn nút kết nối  nhe...)


Bước 2: Vào thanh công cụ => cài đặt => Quản lý cấu hình
Chúng ta sẽ tạo 1 cấu hình mới cho dcom
tên cấu hình: đánh tên bất kỳ (ở đây tôi đặt là it-viettel)
- APN: e-connect
- Số truy cập: *99#
- Tên Người dùng: bỏ trống
- Mật khẩu : bỏ trống
lưu ý: Nếu ko muốn người khác vào thì có thể đặt mật khẩu ở bước này!



=> tiếp đến vào phần nâng cao chọn đến phần DNS, chúng ta sẽ lựa chọ DNS tính cho dcom
DNS CHÍNH: 8.8.8.8

DNS PHỤ: 8.8.4.4


=> BẤM OK để thoát cửa sổ này


=> Bấm mặt định và bấm tiếp OK để lưu cấu hình


Bây giờ chúng ta trở lại màn hình chính và bấm vào phần kết nối và thải mái vào facebook mà không bị chặn nữa

BÀI VIẾT TÔI HƯỚNG DẪN TRÊN DCOM E173Eu-1 CỦA VIETTEL, NẾU CÁC BẠN SỬ DỤNG CÁC DÒNG DCOM KHÁC THÌ CÙNG LÀM THEO HƯỚNG DẪN TƯƠNG TỰ NHƯ TRÊN

Nếu bạn nào chưa vào được thì tôi có thể trợ giúp thêm!
Bạn gữi that mắt đến phần liên hệ nhé, mình sẽ giúp đở... hi



Post a Comment

Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !

 
Top