81
Như tên gọi của nó, Simple is Perfect, đây là template khá đơn giản và dạng thuần blogspot, thích hợp cho các blog các nhân. Các bạn chỉ việc upload theme lên blog và dùng bình thường. Ưu điểm của nó là đã được mình tối ưu SEO onpage kha khá, đơn giản, load nhanh, và được tích hợp tính năng Responsive - phù hợp với các thiết bị di động như iPad, smart phone... bạn có thể download theme blogspot chuẩn seo:

Demo  Download

Giới thiệu một số chức năng trong template

Tổng quan template Simple is Perfect:
  • Giao diện Responsive cho các thiết bị.
  • Ngày tháng trên đầu blog.
  • Menu dropdow.
  • Menu tự động cho trang tĩnh.
  • Ticker tin hot, nổi bật bên dưới menu.
  • Phần dành riêng cho quảng cáo dễ dàng tùy biến bằng Widget theo đúng chuẩn 468x60.
  • Page Nav.

Phần bài viết của template

  • Bộ nút like và share facebook gọn nhẹ.
  • Phần tin tức liên quan trên đầu bài viết.
    Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng "tham quan" thêm blog :D
    Cài đặt template Simple is Perfect chuẩn Seo
    Vì đây là dạng template thuần blogspot nên các bạn chỉ cần upload lên và sử dụng bình thường, chỉ cần cài đặt 1 vài bước đơn giản.
    Sau khi upload xong bạn vào "Bố cục" xóa các mục sau:



    Sau khi xóa:



    1. Cài đặt menu cho template
    - Vào "chỉnh sửa HTML", tìm đến <div id='smenu'> và sửa lại các nhãn tương ứng.
    - Lưu ý: Để hiện thị đúng số bài đăng, giữa nguyên: ?&amp;max-results=9

    2. Thêm link cho phần ticker/ tin hot:
    - Tìm đến đoạn: <div id='ticker'>
    - ...
    3. Thêm nút like Facebook, Google Plus, Twitter
    Để thêm nút like facebook, google plus, twitter, Bạn vào "Bố cục" chon widget "KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI" chọn chỉnh sửa:



    Thêm code sau đây vào:
    <div class='addthis_toolbox addthis_default_style' style='padding:10px 2px'>
    <a class='addthis_button_google_plusone' g:plusone:size='tall' style='padding-right:10px'/>
    <a class='addthis_button_facebook_like' fb:like:layout='box_count' style='padding-right:10px'/>
    <a class='addthis_button_tweet' style='padding-right:10px' tw:count='vertical'/>
    <a class="addthis_counter"></a>
    </div>
    Như sau:


    Sau đó nhấn "Lưu" là xong:

    4. Bước cuối cùng
    - Thêm meta keyword và description nếu muốn. Tìm đến đoạn dưới đây và sửa lại:
    <meta content='test descriptions' name='description'/>
    <meta content='Keyword 1, keyword 2,..' name='keywords'/>
    - Vào phần "Cài đặt", "Bài đăng và nhận xét", chọn hiển thị tối đa 9 bài đăng.
    À quên, bước cuối cùng, để sử dụng được Responsive của template, các bạn tắt tính năng giao diện điện thoại có sẵn của Blogger đi nhé ;)



    Đăng ký nhận Code giải nén file Template Blogspot tin túc:

    Các bạn Đăng ký thành Viên và Comment Email bên dưới để mình gửi Password để giải nén file rar.

    Để đăng ký thành viên các bạn làm giống hình ảnh bên dưới 
    Click vào Tham gia trang web nay:
    Tiếp theo các bạn chọn Đăng nhập bằng tài khoản bạn đã tạoGoogle nhe:
    Tiếp theo thì nhập mật khẩu đăng nhập bình thường. 
    Sau khi đăng nhập, của sổ Theo dõi hiện lên, bạn Check vào Theo dõi công khai và click chọn Theo dõi Blog này
    Vậy là xong, Sau đó bạn Comment Email nữa là đã có code giải nén file cho Theme Blog tin tức cực chất rùi.


    Các tìm kiếm liên quan đến template blogspot:
    template blogspot premium
    template blogspot bán hàng
    template blogspot seo
    template blogspot 2012
    template blogspot 2013
    template blogspot đẹp
    template blogspot news
    template blogspot tin tức

    Tag: hosting, template blogspot, thủ thuật seo

    Post a Comment

    1. Mẫu rất đẹp bạn ạ.Cho mình xin pass nhé.Chạy thử xem hiệu quả thế nào

      ReplyDelete
      Replies
      1. Bạn cho mình cái Mail nhe mình sẻ send cái pass qua :)

        Delete
      2. kyvuonggia2008@yahoo.com, gởi mình pass với :(

        Delete
      3. Mình đã reply qua mail bạn, Thanks! :)

        Delete
    2. cho mình xin pas qua mail kenhtop10@gmail.com thanks bạn

      ReplyDelete
      Replies
      1. MMình đã reply qua mail bạn, Thanks! :)

        Delete
    3. xin cho mình pass giải nén
      truyenthongmang@gmail.com

      ReplyDelete
    4. ^^ theme đẹp , gửi pass nhé
      baoan381@gmail.com

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn, thanks! :)

        Delete
    5. cho mình xin pass giải nén. Rất cám ơn bạn!
      nhocti8389@gmail.com

      ReplyDelete
    6. CHo mình xin pass nhen.. cảm ơn bạn trước
      achilles0905@yahoo.com

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn, thanks! :)

        Delete
    7. Chòa bạn.. mình ko rành về web làm nên bạn có thể hướng dẫn cho mình chổ này chút xíu đc không. apply template của bạn vài nhưng trong phần layout lại có 2 phần blog post luôn.. mỗi lần vô coi bài viết nào là nó lại xuất hiện 2 lần trên web.. mà nó lại ko cho xóa trên giao diện layout.. ko biết mình phải xóa đoạn code của blog post từ đoạn nào dzậy bạn.. ? mail củ mình là achilles0905@yahoo.com hoặc bạn có thẻ trả lời luôn trên này.. mình theo dõi bạn.. thank bạn trước!

      ReplyDelete
      Replies
      1. blog bạn là blog nào?
        bạn có thể cài lại theme mặt định xong, bạn ad theme này lại xem thế nào nếu không được thi pm lại mình

        Delete
      2. OK.. thank bạn.. mình làm đc rồi.. phải xóa blog luôn mới add lại đc..blog mới..hihi

        Delete
      3. Hihi, add được là ok rui, chúc bạn thành công :)

        Delete
      4. vvHung1992@gmail.com send mình pass với bạn

        Delete
      5. Mình đã Reply mail cho bạn Hùng Vũ Văn, thanks! :)

        Delete
    8. mình xin cái pass nhé.
      viettq.hoplongland@gmail.com

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn, thanks! :)

        Delete
      2. thank bạn, mình nhận được rồi, nhưng đổi sang thấy lắm lỗi quá lại đổi về như cũ @-)

        Delete
      3. Mới cả tại sao mình dùng cái code KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI của bạn không được nhỉ.
        Bạn thử ghé qua blogspot mình chỉ hộ mình chút (p)
        http://hanoilandtoday.blogspot.com/

        Delete
      4. Bạn có thể tham khảo bài này nhe
        http://honguyen546.blogspot.com/2014/02/them-nut-like-facebook-google-plus-twitter-vao-blogspot.html

        Delete
      5. Bạn cho mình xin cai pass vao mail nhé: truongdreamvn@gmail.com

        Delete
      6. Ok! Mình đã Reply mail cho bạn Jony Truong, thanks! :)

        Delete
    9. Cho mình xin cai pass
      Email: luquangvinh1991@gmail.com

      ReplyDelete
    10. Ok! Mình đã Reply mail cho bạn Quang Vinh Lư, thanks! :)

      ReplyDelete
    11. Cho mình xin pass với nhé. Thanks nhiều! cheer

      ReplyDelete
    12. cho mình xin cái pass nhé bạn thêm bạn giới thiệu rất đẹp
      Email: jkladykillah@gmail.com

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn Ladykillah Kun, thanks! :)

        Delete
    13. Cho mình xin pass vào mail : seo.nct01@gmail.com nhé
      Thanks

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn Trinh Thu Hương, thanks! :)

        Delete
    14. cho minh xin cai pass.mail minh:nuipzo9x@gmail.com

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn NEW tran, thanks! :)

        Delete
    15. gửi cho mình Pass bạn ơi:
      yahoo:nduchoa

      ReplyDelete
      Replies
      1. minh ko dùng yahoo. bạn gửi lại mail nhe

        Delete
    16. cho mình xin pass vo mail : vu.phanxuong_02741991@yahoo.com.vn

      thanks bạn

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn, thanks! :)

        Delete
    17. Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn DUONG LUONG, thanks! :)

        Delete
    18. cho mình xin pass nhé...mail của mình là : quangdinh88@gmail.com

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn Ngô văn Định, thanks! :)

        Delete
    19. cho mình xin pass nhé.mail là tungnc01@gmail.com

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn Tung Nguyen, thanks! :)

        Delete
    20. Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn Thép Bảo Tín, thanks! :)

        Delete
    21. Cảm ơn Ho Nguyen,
      Mình đã cài được template, nhưng làm sao để chèn banner được cân + đẹp ở header?
      (bạn vào http://thepbaotin.blogspot.com để xem banner của mình).
      - Nhu cầu của mình không cần thứ ngày tháng ở trên đầu đó, bỏ trống hết và thay vào đó là 1 banner full).
      Rất mong được chỉ giáo!!!

      ReplyDelete
    22. cho mình xin pass vào mail toilaai56789@gmail.com nhé. cảm ơn bạn

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn GIẢI TRÍ THƯ GIÃN, thanks! :)

        Delete
    23. Mình xin pass vào mail : mr.ngocnhan101@gmail.com nhé. Thank bạn!

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn Thiên An, thanks! :)

        Delete
    24. cho xin pass vào mail lxminh60@gmail.com với nhé

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn Viet Nam, thanks! :)

        Delete
    25. Cho mình xin pass nhé: dotra.it@gmail.com . tks bạn!

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn dich vu chuyen nha, thanks! :)

        Delete
    26. Anh cho em xin pass nhé. Cám ơn anh nhiều
      Mail: haiphamqn90@gmail.com

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn Hải, thanks! :)

        Delete
    27. cho em xin pass: minh.agilsun@gmail.com

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn agilsun minh, thanks! :)

        Delete
    28. anh cho e xin cái pass nhé!!!
      yahoo: congtuus91

      ReplyDelete
      Replies
      1. mail: phuchuynh19912011@gmail.com

        Delete
      2. Mình đã Reply mail cho bạn Phuc Huynh, thanks! :)

        Delete
    29. cho em xin pass với ạ hoangminhtrangvcu@gmail.com . Thanks a!

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn Trang Hoàng, thanks! :)

        Delete
    30. caodung92@gmail.com
      Bạn cho mình xin pass nha

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn Dũng Cao Xuân, thanks! :)

        Delete
    31. template hay cho tớ xin pass nhé mail tớ đây anhnguyen9088@gmail.com

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn Báo trộm Thiết bị, thanks! :)

        Delete
    32. cho em pass nha nguyenduytan966@gmail.com

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn tan, thanks! :)

        Delete
    33. Cho t Xin pass với: alevanthanh@gmail.com. Tks bạn nhìu (k) .

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn Thành Lê Văn, thanks! :)
        Chúc bạn thành công

        Delete
    34. Đẹp quá anh ơi, cho em xin pass với nha anh, em cám ơn anh ạ :)

      ReplyDelete
      Replies
      1. Mình đã Reply mail cho bạn Hanh Minh, thanks! :)
        Chúc bạn thành công

        Delete
    35. Bạn ơi sao mình Download ko được vậy? Cho mình pass luôn nhé!
      hoangson785@gmail.com

      ReplyDelete
    36. nếu đã cho free còn đặt pass làm gì, toàn là link quảng cáo, không vui tí nào

      ReplyDelete

    Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !

     
    Top