0
Theo báo chí Nhật Bản, cảnh sát nước này đã trả tự do cho nữ tiếp viên của Vietnam Airlines bị cáo buộc buôn lậu.

Tối 15/4, báo chí Nhật Bản đồng loạt đăng tin về việc cảnh sát nước này đã thả Nguyễn Thị Bích Ngọc, nữ tiếp viên bị tình nghi tiêu thụ hàng ăn cắp ở Nhật. Cảnh sát Tokyo cho biết, văn phòng của họ ở Tachikawa không có đủ bằng chứng buộc tội nữ tiếp viên của Vietnam Airlines.

Cảnh sát Nhật thả nữ tiếp viên Vietnam Airlines

Đại diện của Vietnam Airlines sáng 16/4 cho biết đã nhận được thông báo của cảnh sát Nhật và tiếp viên Nguyễn Thị Bích Ngọc hiện vẫn ở Nhật.

Vài ngày trước đó, báo chí Nhật vẫn liên tục đăng tải những nghi ngờ của cảnh sát liên quan đến hoạt động của cô Ngọc. Họ cho rằng nữ tiếp viên này đã thu phí vận chuyển từ 250 đến 300 yen cho mỗi món đồ và kiếm được 3 triệu yen (620 triệu đồng) trong vòng 9 tháng.


Trước đó, hôm 26/3, tiếp viên Ngọc đã bị cảnh sát bắt giữ với cáo buộc vận chuyển hàng hóa ăn cắp từ Nhật về Việt Nam. Số hàng bị tình nghi ăn cắp có trị giá 125.000 yen, tương đương 25,8 triệu đồng. Cảnh sát Nhật nói với báo chí nước này, nữ tiếp viên của Vietnam Airlines có thể đã vận chuyển số hàng trên vào tháng 9 năm ngoái, theo yêu cầu của một người Việt Nam khác hiện sống ở Nhật Bản. Còn nữ tiếp viên 25 tuổi phủ nhuận mọi cáo buộc, khẳng định cô không biết số hàng là đồ ăn cắp.

Nguồn: Vnexpress

Post a Comment

Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !

 
Top