0
Bạn có chấp nhận thực hành SEO tiêu chuẩn? Hay bạn muốn phát triển vượt ra ngoài những điều cơ bản?
Trước khi tôi nhận được quá xa, hãy để tôi nói rằng chỉ vì bạn có thể áp dụng các kỹ thuật tối ưu hóa tiên tiến không có nghĩa là bạn nên.Trong hầu hết các trường hợp, yếu tố cần thiết SEO sẽ cung cấp hơn và nhanh hơn những cải tiến lâu trước khi các kỹ thuật tối ưu hóa tiên tiến cần đi vào chơi.
Tuy nhiên, nó đáng giá để hiểu được "tại sao" đằng sau mỗi "cái gì", và có thể nhận ra khi lời khuyên thông thường có thể không đủ. Đó là một trong những điều mà làm cho SEO thú vị.

Dưới đây là một ví dụ: các yếu tố tiêu đề tầm thường. (Tôi nói đùa khi tôi viết tầm thường .) Tiêu đề thẻ vẫn là một trong các tín hiệu xếp hạng có ảnh hưởng nhất chúng ta có thể kiểm soát. Họ đang khá quan trọng.
Thực tiễn tốt nhất Đối với đề Tags
Sau khi thay đổi gần đây của Google, thực hành mới tốt nhất cho thẻ tiêu đề đã đi vào thịnh hành. Google tăng kích thước font chữ từ 16px để 18px và loại bỏ gạch dưới. Kết quả là, SERPs xuất hiện sạch hơn và dễ đọc hơn. Đồng thời, tăng kích thước font chữ giảm số lượng các nhân vật xuất hiện trước khi cắt ngắn.
Trong nhiều năm, lời khuyên chung nhất là để giữ cho các thẻ tiêu đề ít hơn 70 ký tự. Sau khi thay đổi trong năm nay, hầu hết các bài viết cho bạn để giữ thẻ của bạn theo chiều rộng 512 pixel (55 đến 60 ký tự).
Đã cách Google cắt cụt đột nhiên thay đổi từ nhân vật để pixel? Số Nó luôn luôn là điểm ảnh.Kết quả tìm kiếm của Google sử dụng font Arial tỷ lệ thuận. Điều này có nghĩa nhân vật mỏng, giống như 1 hoặc I, tiêu thụ không gian ít hơn các nhân vật béo như 5 hoặc M. Các số ký tự là một ước dễ hiểu. Mới đề nghị số ký tự là 55 đến 60 ký tự.
Dưới đây là những thực hành cơ bản tốt nhất cho thẻ tiêu đề:
  • Dưới 512 pixel, rộng, thường 55-60 ký tự
  • Nơi từ khóa càng gần đầu càng tốt; gần hơn một từ khi bắt đầu của thẻ, ảnh hưởng hơn mà nó tác động
  • Làm thẻ tiêu đề có thể đọc được
  • Nếu bạn bao gồm một thương hiệu trong các thẻ tiêu đề, đặt nó ở cuối trừ khi nó là một thương hiệu nổi tiếng người tìm kiếm
  • Làm cho mỗi tiêu đề duy nhất
  • Tránh những từ khóa
Đề nghị khác, ví Liên kết trang web, là tiêu đề sẽ tạo thành một thông điệp hoàn chỉnh trước khi Google cắt nó đi với một dấu chấm lửng. Thẻ tiêu đề giao tiếp một cách rõ ràng, mạch lạc suy nghĩ kiếm được một tỷ lệ cao hơn nhấp chuột qua.


Chú ý mỗi liên kết trang web phù hợp trong không gian nhất định.
(A nhanh chóng sang một bên: Tôi thích các quy tắc 512px/55 nhân vật vì điều này hoạt động tốt với chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội Một liên kết bit.ly hoàn chỉnh, bao gồm cả http://, là 21 ký tự Đó là tổng cộng 76 ký tự...)
Bạn nên thay đổi Tags đề của bạn?
Bạn nên giảm tất cả 70 nhân vật thẻ tiêu đề của bạn đến 55 ký tự? Có lẽ trên trang chủ và thể loại các trang của bạn. Trước khi thực hiện một dự án viết lại thẻ tiêu đề lớn, mặc dù, nhìn vào ấn tượng và nhấp vào dữ liệu trong Google Webmaster Tools từ trước khi thay đổi - đó xảy ra tuần đầu tháng 10 - và sau khi thay đổi.
Sự thay đổi không nên đã ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn, vì vậy nếu bạn thấy một giảm trang đến trang trong tỷ lệ nhấp chuột thông qua, sau đó một tag tiêu đề làm mới có lẽ là theo thứ tự.Nếu tỷ lệ nhấp chuột không thay đổi, năng lượng của bạn có thể được chi tiêu tốt hơn ở nơi khác. Hãy nhớ, Google đánh giá cao nó khi các trang các trang web cập nhật. Nếu trang của bạn cũ và cũ, bạn có thể muốn sử dụng điều này như một cơ hội để làm mới toàn bộ trang.
Đó là những điều cơ bản. Chúng ta hãy đào sâu hơn.
Google chỉ có thể hiển thị lên đến 512 pixel; Tuy nhiên, các thuật toán đọc và xem xét toàn bộ thẻ tiêu đề, bao gồm các bộ phận nó không hiển thị. Nếu bạn không thể viết một tiêu đề trong giới hạn 512px, viết thẻ tiêu đề tốt nhất bạn có thể và đảm bảo rằng 55 ký tự đầu tiên truyền đạt như nhiều ý nghĩa nhất có thể.
Google không phải luôn luôn hiển thị các thẻ tiêu đề từ đầu của họ. Nếu một truy vấn phù hợp nhất với những lời từ giữa hoặc cuối của một tag tiêu đề dài, nó có thể hiển thị một phần của văn bản.
Ngoài ra, Google yêu thương hiệu. Dưới đây là một ví dụ về một thẻ tiêu đề dài mà clip kết quả tìm kiếm giữa các từ khóa để hiển thị các văn bản có liên quan và thương hiệu.
<title> Kiểm tra tài khoản với Ngân hàng trực tuyến & Mobile Banking | Chase </ title>

Đôi khi, Google tạo ra một tiêu đề hoàn toàn mới cho SERPs của họ hơn so với thẻ tiêu đề thực tế của trang.
<title> Pool Nội quy OK? </ title>


Dưới đây là lời giải thích của Google :
Nếu chúng tôi đã phát hiện ra rằng một kết quả cụ thể có [...] vấn đề với tiêu đề của nó, chúng tôi có thể cố gắng để tạo ra một tiêu đề được cải thiện từ neo, trên trang văn bản, hoặc các nguồn khác. Tuy nhiên, đôi khi ngay cả các trang web có được xây dựng, súc tích, tiêu đề mô tả sẽ kết thúc với chức danh khác nhau trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi tốt hơn để chỉ sự liên quan của họ để truy vấn.
Có một lý do đơn giản cho điều này: các tag tiêu đề theo quy định của một quản trị trang web được giới hạn là tĩnh, cố định không phụ thuộc vào truy vấn. Một khi chúng ta biết truy vấn của người dùng, chúng ta thường có thể tìm thấy văn bản thay thế từ một trang giải thích tốt hơn lý do tại sao kết quả có liên quan. Sử dụng văn bản thay thế này như là một tiêu đề giúp người sử dụng, và nó cũng có thể giúp trang web của bạn. Người dùng được quét với các điều kiện truy vấn của họ hoặc những dấu hiệu khác liên quan trong các kết quả, và một tiêu đề được thiết kế riêng cho các truy vấn có thể làm tăng cơ hội mà họ sẽ bấm vào thông qua.
Kiểm tra đề Tags của bạn
Bây giờ bạn biết một số trong những lý do đằng sau các thực hành tốt nhất. Điều này cung cấp cho bạn kiến ​​thức mà bạn có thể sử dụng để thử nghiệm. Thử nghiệm SEO là không dễ dàng, đặc biệt là trên một trang web trực tiếp. Bạn không thể chi phối các công cụ tìm kiếm, vì vậy bạn sẽ không bao giờ có một thiết lập phòng thí nghiệm chất lượng - không đề cập đến, hầu hết chúng ta không có một trang web có lưu lượng cao thêm để chạy các thí nghiệm trên. Chúng ta phải làm điều đó trong tự nhiên, cho thực tế.
Thí nghiệm SEO nên được thực hiện với việc chăm sóc, trên một tập hạn chế của các trang được lựa chọn. Bạn muốn chọn trang sẽ cung cấp kết quả quan sát được, không những người nhận được số không giao thông. Hãy chắc chắn để dành một cái tương tự bạn sẽ không thay đổi để phục vụ như kiểm soát của bạn hoặc trang so sánh. Không làm bất cứ điều gì mà sẽ có nguy cơ giao thông phổ biến hoặc rất quan trọng! Hãy thử những điều ở liều nhỏ đầu tiên để khi bạn cuối cùng đã thay đổi trang quan trọng, bạn sẽ đã nhìn thấy kết quả tốt ở những nơi khác.
Dưới đây là hai bài kiểm tra bạn có thể thử:
  • Đưa thương hiệu vào đầu của một số loại hoặc tiểu thể loại trang, ở phần cuối của một nhóm thứ hai, và loại bỏ chúng hoàn toàn từ một nhóm thứ ba. Xem làm thế nào Google phản ứng. Nhìn vào tỷ lệ nhấp chuột qua.
  • Nếu bạn có những bài viết chuyên sâu, hãy thử mở rộng một vài thẻ tiêu đề để phù hợp với từ khoá bổ sung và chuyển tải hai suy nghĩ khác nhau nhưng liên quan. Làm các trang xếp hạng cho các từ khóa bổ sung hoặc mất bảng xếp hạng? Nó ảnh hưởng đến giao thông?
Bạn đã biết thực hành SEO tốt nhất của bạn. Bây giờ tìm hiểu những lý do đằng sau các công ước, suy nghĩ về cách bạn có thể uốn cong một số trong số họ để có lợi cho bạn, và thiết kế và chạy một số xét nghiệm.
Ý kiến ​​bày tỏ trong bài viết là của các tác giả của khách và không nhất thiết phải tìm kiếm Engine Land.

Post a Comment

Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !

 
Top