0
Cop Con  - Nếu bạn không nắm được những điều cơ bản của SEO, bạn sẻ có rất ít cơ hội để giữ được vị trí cao cho từ khóa cạnh tranh của bạn. Ngay cả khi bạn có được một cộng đồng tuyệt vời, chiến dịch PR và những liên kết tuyệt vời, đó và những vấn đề phổ biến bảo qua bước cơ bản mà chỉ tập chung vào việc đi Backlink thay vì đó bạn có thể kiểm soát được đó là tối ưu cho trang web của bạn. Onpage là nền tảng đầu tiên và quan trong nhất trong chiến dịch SEO. Bạn hãy thuật hiện On-Page thật tốt thì bạn sẻ thành công với các công cụ tìm kiếm không riêng gì Google. Nếu bạn làm không tốt việc On-Page bạn sẻ thất bại và sẻ không bao giờ đạt được thứ hạng cao của các bộ máy tìm kiếm.

Sau đây là những hướng dẫn ngắn gọn để bạn có thể thực hiện On-Page SEO đúng. Nhìn vào những điều cơ bản cũng như các yếu tố cần thiết khác mà bạn cần phải đảm bảo rằng nó phải được đưa ra nếu bạn muốn từ khóa của website bạn nằm ở vị trí cao hơn đối thủ cạnh tranh của bạn. SEO luôn không ngừng phát triển nhưng những điều này sẻ có ích cho bạn trong một tháng tới, trừ khi có những thay đổi bất ngờ sãi ra.

1 - Thẻ Title (thẻ tiêu đề)

Bạn phải đặt từ khóa chính và cách biến thể chính của bạn trong thẻ Title của trang web bạn. Luôn luôn đảm bảo rằng bạn nhắm mục tiêu cho một từ khóa chính và các biến thể trên mỗi trang và bạn không được cố gắng đánh lừa các công cụ tìm kiếm bằng cách tối ưu hóa nhiều trang cho cùng một từ khoá. Bạn hãy viết tiêu đề từ khóa của bạn một cách tự nhiên trong đó sử dụng từ khóa chính của bạn khi bắt đầu và cùng với các biến thể thêm vào. Hãy suy nghĩ về những gì có vẻ tự nhiên và sẽ lôi kéo được người tìm kiếm click vào trang web của bạn.

Trước đây đây, Google hiển thị khoảng 70 ký tự của một thể Title nhưng kể từ khi Google cập nhật lại gần đây, họ Title hiển thị dựa trên chiều rộng pixel. Đáng tiếc là không còn một con số cụ thẻ như trong bao lâu nay, nhưng Moz họ có một công cụ tuyệt vời (Bạn có thể tìm thấy ở đây) cho phép bạn xem trước những gì thẻ Tittle sẽ xuất hiện như trong cập nhật lại mới nhất của Google.

Bạn hãy dành nhiều thời gian đặt cùng thẻ tiêu đề trong đó bao gồm các từ khóa chính của bạn cho một trang và làm cho chúng một cách trông tự nhiên, không được nhồi nhiều từ khoá! Không có gì tệ hơn là spam, trên tiêu đề tối ưu hóa!

2 - Thẻ Description (thẻ mô tả)

Thẻ Description không đóng góp như một tín hiệu xếp hạng nữa, nhưng nó vẫn còn là một khía cạnh rất quan trọng của tối ưu trên trang web của bạn. Nó là những giới thiệu đầu tiên khách hàng tiềm năng nhận được với thương hiệu của bạn, vì vậy phải bạn phải mô tả ngắn gọn và súc tích lôi kéo người tìm kiếm click vào website của bạn.

Thẻ Description cần phải được viết tốt, khoảng 156 ký tự và bản chất là một sân bán hàng cho những gì các trang đích trỏ về. Như với thẻ Title, không phải là rác hay tối ưu hóa tốt hơn và luôn luôn suy nghĩ về những gì làm cho người sử dụng click vào website của bạn khi họ tìm kiếm.

3 - Thẻ Heading

Nếu bạn không sử dụng các thẻ Heading một cách thích, bạn sẽ đạt kết quả cao! Bắt đầu với thẻ H1 cho các trang của bạn, đảm bảo bạn sử dụng tiêu đề một cách chính xác mà không cần qua tối ưu hóa chúng. Đặt từ khóa chính của bạn trong thẻ H1, một lần nữa đảm bảo nó hoạt động cho người sử dụng trước công cụ tìm kiếm, và phân chia các phần còn lại của nội dung của bạn với các thẻ tăng dần các thẻ Heading ...Thẻ H2,tiếp theo sau đó H3, sử dụng thẻ H4 cho hình ảnh. Một điều cần nhớ đó là chỉ sử dụng một thẻ H1 cho trang web của bạn. Những người khác có thể được sử dụng nhiều lần nếu cần thiết.

Không lặp đi lặp lại từ khoá mục tiêu chính của bạn trong mỗi thẻ, thay vì sử dụng biến thể đó nâng cao giá trị nội dung và viết nó thành các đoạn có thể đọc được và dễ hiểu. Các thẻ cơ bản sẻ dần tầm quan trọng của tiêu đề trang hãy suy nghĩ cẩn thận khi mà thẻ Heading nên được sử dụng trong mỗi trường hợp.

4 - Content

Có thể bạn đã nghe nói rằng nội dung "vua" và không thể chính xác hơn! Với thuật toán Panda của Google, bạn có thể không còn đạt được kết quả cao ngay với nội dung mỏng và tạo ra nội dung độc đáo và thông tin chính xát, nên Content là phần bạn dành nhiều thời gian nhất. Nội dung cần phải được viết chủ yếu cho người sử dụng và thứ hai cho công cụ tìm kiếm, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn không nên đề cập đến cốt lõi-cụm từ khóa. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn làm như vậy một cách tự nhiên và hữu cơ.

Nhồi nhét từ khóa là một kỹ thuật mà đã được đã chết từ lâu, do đó, thậm chí không xem xét đề cập đến các điều khoản chính của bạn trong mỗi câu khác. Thuật toán của Google hoạt động trên chỉ mục ngữ nghĩa tiềm ẩn, vì vậy chỉ cần viết một cách tự nhiên về chủ đề của trang nên có nghĩa là bạn đang viết nội dung có liên quan. Vì vậy, miễn là nó là duy nhất và không được sao chép từ một nơi khác, bạn không nên chạy vào bất kỳ vấn đề.

5 - Canonicalization - Trùng lặp nội dung

Đó là một thực tế phổ biến mà nhiều CMS (Magento là một ví dụ) cho phép các trang web để có thể truy cập thông qua một số URL khác nhau, tuy nhiên từ góc độ tiếp thị tìm kiếm thì đó là tin xấu! Trong những trường hợp như vậy, bạn không cố gắng để thao tác kết quả tìm kiếm thông qua việc có một trang trực tiếp trên bản sao URL của bạn không nên có một vấn đề trong việc thêm một thẻ kinh điển để tham khảo một trang chính cho Google lập chỉ mục và để gán PageRank.

Google đưa ra một ví dụ tuyệt vời về việc triển khai Canonicalization tại đây và nó làm cho cảm giác mất mười phút nhận được đầu của bạn xung quanh nó ở đó hơn là tái xuất bản. Bắt canonicalization đúng, tuy nhiên, là một cái gì đó cần được xem xét quan trọng nhất.

6 - Cấu trúc URL

Nếu trang web của bạn sử dụng chuỗi truy vấn cho các URL trang, đây là một cái gì đó bạn cần phải nhìn vào như một ưu tiên. Nó tốt hơn để sử dụng cho một công cụ tìm kiếm với cấu trúc URL thân thiện như www.domain.com/page-name/ như trái ngược với www.domain.com/index.php?id=1. Nó có ý nghĩa hơn cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm và nên được coi là một ưu tiên.

Luôn luôn sử dụng dấu gạch ngang (-) thay vì gạch dưới (_) và cố gắng không để có các trang chính quá nhiều thư mục sâu trong trang web của bạn. Đừng quên, phải thực hiện 301 chuyển hướng từ các URL cũ sang mới nếu bạn thực hiện thay đổi, nếu không bạn sẽ thấy lỗi thu thập dữ liệu bật lên trong Webmaster Tools và người dùng đang phải đối mặt với 404 trang.

7. Khuyến nghị thu thập thông tin Lỗi

Mổi ngày, bạn nên kiểm tra Webmaster Tools cho các lỗi thu thập dữ liệu và tìm cách để giải quyết bất kỳ hiển thị. Nó không tốt từ một trong hai người dùng hoặc điểm cụ tìm kiếm của xem có lỗi thu thập dữ liệu và nó thường là một công việc khá dễ dàng để sửa chữa với 301 chuyển hướng (giả sử các trang được loại bỏ vĩnh viễn. Nếu nó chỉ là một loại bỏ tạm thời, sử dụng 302).

Khi nói đến việc quyết định trang để chuyển hướng đến, sử dụng thông thường. Không chuyển hướng đến một trang chỉ vì lợi ích của nó - cố gắng chuyển hướng đến thay thế gần nhất. Nếu không có một, xem xét chuyển hướng vĩnh viễn sang trang 404.

8. Kiểm tra file Robots.txt của bạn


Khi nói đến đầu tiên tối ưu hóa trang web của bạn, kiểm tra tập tin robots.txt của bạn thường sẽ được đặt tại www.domain.com/robots.txt để đảm bảo không có các trang chính đang được chặn từ đang được thu thập bởi các công cụ tìm kiếm. Nếu bạn thấy Disallow: / theo sau là bất kỳ thư mục hoặc trang tên, hãy tự hỏi liệu có nên có thể truy cập công cụ tìm kiếm. Thực hành tốt nhất là để ngăn chặn các tấm admin và các trang chất lượng thấp mà cần phải được đặt đúng chỗ nhưng bạn không muốn công cụ tìm kiếm lập chỉ mục, tuy nhiên nếu có bất cứ điều gì bạn coi như là một trang cốt lõi trong đó, lấy nó ra!

9. Nhiều thiết bị thân thiện

Một số có thể lập luận này về mặt kỹ thuật không phải là một yếu tố SEO trên trang, đưa ra một trang web được nhiều thiết bị thân thiện không phải là luôn luôn là một điều kiện tiên quyết của việc đạt được các vị trí tìm kiếm hàng đầu, nhưng nó luôn luôn cần được xem xét ... nếu chỉ từ một góc nhìn tối ưu hóa chuyển đổi .

Nếu có thể, lựa chọn một phiên bản đáp ứng của trang web của bạn sẽ thay đổi kích thước cho mỗi thiết bị. Có một bài tuyệt vời của nhóm nghiên cứu tại Koozai người gần đây đã đề cập đến tầm quan trọng của việc có một trang web đáp ứng và làm thế nào họ đã có một con số khổng lồ 7 phiên bản của trang web của họ cho các thiết bị khác nhau.

Chúng tôi chắc chắn sống và làm việc trong một thế giới đa thiết bị và với những tin đồn rằng việc sử dụng điện thoại di động thiết lập để vượt qua máy tính để bàn sử dụng tại một số điểm trong năm nay, có lẽ bây giờ là thời gian để bắt đầu thiết kế các trang web cho các thiết bị di động đầu tiên và máy tính để bàn thứ hai?

10. Tốc độ Trang

Dành ít phút để phân tích tốc độ trang web của bạn bằng cách sử dụng công cụ Page Speed ​​Insights từ Google để phác thảo nhanh như thế nào họ có thể tải các trang web của bạn cũng như nhận được một loạt các đề xuất như thế nào bạn có thể cải thiện điều này. Theo nguyên tắc chung, cố gắng và làm cho nó như xa trên 90 càng tốt để đảm bảo bạn không phải là vị trí tìm kiếm thấp hơn bạn sẽ có bởi vì trang web của bạn là chậm chạp.

Có bạn đi ... một hướng dẫn tương đối sâu về cách để có được những điều cơ bản SEO ngay trong năm 2014. Suy nghĩ của bạn về SEO trên trang là gì? Bạn có bất cứ điều gì thêm? Là có bất cứ điều gì bạn muốn đặt ưu tiên trên trên đó liệt kê ở trên?

Post a Comment

Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !

 
Top