Hôm nay, chúng tôi vui mừng thông báo sự ra mắt của điện thoại di động v2.1 mục Google Unity Plugin, bây giờ với quảng cáo kẽ. Bạn có thể bắt đầu chơi đùa với các mã mới nhất bằng cách lấy các gói Unity v2.1 trên GitHub.
Interstitial Ads
Có bốn bước cần thiết để tích hợp quảng cáo kẽ:
- Tạo ra một mới InterstitialAd quy định cụ thể kẽ đơn vị quảng cáo ID của bạn
- Đăng ký cho các sự kiện quảng cáo mà bạn quan tâm
- Tải
InterstitialAd
với AdRequest - Các
InterstitialAd
ở một nơi thích hợp trong ứng dụng của bạn
Ba bước đầu tiên có thể được thực hiện cùng một lúc, và thậm chí có thể sống trong chức năng trợ giúp của chính mình:
public InterstitialAd CreateAndLoadInterstitial() { // Initialize an InterstitialAd. InterstitialAd interstitial = new InterstitialAd("MY_AD_UNIT_ID"); // Register for ad events. interstitial.AdLoaded += delegate(object sender, EventArgs args) {}; interstitial.AdFailedToLoad += delegate(object sender, AdFailToLoadEventArgs args) {}; interstitial.AdOpened += delegate(object sender, EventArgs args) {}; interstitial.AdClosing += delegate(object sender, EventArgs args) {}; interstitial.AdClosed += delegate(object sender, EventArgs args) {}; interstitial.AdLeftApplication += delegate(object sender, EventArgs args) {}; // Load the InterstitialAd with an AdRequest. interstitial.LoadAd(new AdRequest.Builder().Build()); }
Bạn nên chờ đợi để hiển thị các kẽ cho đến khi một điểm dừng tốt trong ứng dụng của bạn, ví dụ như khi người dùng kết thúc một cấp độ trong game của bạn. Hãy nhớ để kiểm tra xem các kẽ đã tải xong trước khi bạn thấy nó:
// Call this when a level finishes. public void LevelFinished() { if (interstitial.isLoaded()) { interstitial.Show(); } }
Hãy nhớ rằng một kẽ là một đối tượng sử dụng một lần. Một khi các kẽ được đóng lại, bạn có thể xử lý các đối tượng và chuẩn bị với nhau. Điều này có thể được thực hiện trực tiếp trong
AdClosed
sự kiện.interstitial.AdClosed += delegate(object sender, EventArgs args) { interstitial.Destroy(); interstitial = CreateAndLoadInterstitial(); };
Sự kiện quảng cáo hiện nay sử dụng EventHandlers
Trong phiên bản này, chúng tôi cũng thay đổi các sự kiện quảng cáo của chúng tôi là loại EventHandler thay vì hành động cho cả
BannerView
và InterstitialAd
. Điều này có nghĩa phương pháp gọi lại của bạn bây giờ có một đối tượng
đại diện cho người gửi sự kiện, và một EventArgs :interstitial.AdLoaded = delegate(object sender, EventArgs args) { print(“Interstitial Loaded”); };
Sự kiện này chỉ với args sự kiện đặc biệt là
AdFailedToLoad
. Nó đi một thể hiện của AdFailedToLoadEventArgs với một Message mô tả lỗi.interstitial.AdFailedToLoad = delegate(object sender, AdFailedToLoadEventArgs args) { print("Interstitial Failed to load: " + args.Message); };
Mã nguồn cũng như một ứng dụng mẫu cho các plugin có sẵn của chúng tôi GoogleAds-mobile-plugins GitHub repo.
Post a Comment
Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !