0
Kích thước: 152.6 x 75 x 9.2 mm
Trọng lượng: 170 g
Hệ điều hành: Color OS v1.2, dựa trên nền tảng Android 4.3
Kích cỡ màn hình: 1080 x 1920 pixels, 5.5 inches, 401 ppi
Bộ xử lý: Quad-core 2.3 GHz Krait 400, Adreno 330 GPU
Định vị toàn cầu: Có, hỗ trợ A-GPS và GLONASS
Bộ nhớ trong: 16 GB, 2 GB RAM
Khe cắm thẻ nhớ: microSD (TransFlash) hỗ trợ lên đến 64GB
Tốc độ 3G: HSDPA, 42 Mbps; HSUPA, 5.76 Mbps
WLAN: Wi-Fi 802.11 a/b/g/n, dual-band, Wi-Fi Direct, DLNA, Wi-Fi hotspot
Pin chuẩn: Li-Po 2800 mAh
Camera chính: 13 MP, 4128 x 3096 pixels, autofocus, dual-LED flash
Màu sắc: Đen, Trắng


Giá: 9.500.000 VNĐ
Hàng chính hãng
Bảo hành 12 tháng
Tình trạng máy: 99% Full Box



Ảnh thực tế Oppo Find 7A sắp bán ra tại Việt Nam
Đây là phiên bản rút gọn của chiếc Find 7 nhưng vẫn thừa hưởng thiết kế mỏng, đẹp và những công nghệ mới nhất như camera chụp ảnh 50 MP, sạc pin nhanh, mở khóa bằng giọng nói...

Find 7 là mẫu smartphone cao cấp và mới nhất của Oppo. Sản phẩm này có 2 phiên bản, phiên bản được gọi là Find 7A với màn hình Full HD (1.080 x 1.920 pixel) và phiên bản được gọi là Find 7 với màn hình 2K (1.440 x 2.560 pixel) có cấu hình cao hơn. Bề ngoài của Find 7A giống hệt như đàn anh Find 7.   

Mặt lưng của phiên Find 7A có thiết kế trơn, phẳng, khác với mặt lưng có nhiều đường vân kẻ xéo của Find 7.


Máy khá mỏng, độ dày chỉ 9,2 mm. Bao quanh máy có đến hai đường viền mỏng có màu kim loại.



Cạnh dưới là cổng MicroUSB có tích hợp chế độ sạc nhanh gấp 4 lần chế độ sạc thông thường khi kết nối với củ sạc nhanh. Chỉ cần sạc trong 30 phút, pin đã được nạp đầy 75%. 


Cạnh trên là giắc cắm Audio 3,5mm. Find 7A đã áp dụng công nghệ từng đạt giải Technical GRAMMY với 20.000 phòng thu âm chuyên dụng và phương án xử lý âm thanh hàng đầu thế giới do công ty Waves cung cấp – MaxxAudio Mobile. Công nghệ này vượt qua giới hạn phần cứng của thiết bị di động, đảm bảo một hiệu ứng âm bass mạnh mẽ rắn chắc. 


Oppo trang bị cho Find 7A một màn hình 5,5 inch, độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel, tấm nền IPS LCD. Máy chạy trên hệ điều hành mang tên Color OS 1.2, tùy biến từ Android 4.3. Cấu hình máy bao gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2,3 GHz, đồ họa Adreno 330, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB (có hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128 GB. Máy có pin Li-Po 2.800 mAh, được hỗ trợ bởi chế độ tiết kiệm pin thông minh cài sẵn.


Cạnh dưới của máy có thiết kế lưỡi liềm (Skyline) và bóng đèn LED lan tỏa dần theo đường lưỡi liềm khi có cuộc gọi nhỡ, tin nhắn,.... 3 phím cảm ứng được ẩn đi, khi màn hình tắt, mặt trước của Find 7A trông như một tấm gương đen. 


Viền màn hình (benzen) của Find 7A khá mỏng. Ngoài việc hiển thị sắc nét hơn, màn hình của Find 7A còn được trang bị công nghệ CABC, TOL và Gorilla Glass 3. Những công nghệ này sẽ giúp cho máy kiên cố hơn, tiết kiệm điện năng hơn. Đồng thời, IC cảm ứng mới nhất của Synaptics giúp gia tăng độ sống động, cho cảm ứng nhẹ nhàng mượt mà hơn. Thậm chí khi tay ướt, độ nhạy của cảm ứng cũng không hề ảnh hưởng. 


Máy có camera trước lên đến 5 MP, thích hợp cho việc chụp ảnh "tự sướng" với chất lượng ảnh cao. Giao diện trung tâm thông báo khá trực quan và thân thiện. 


Tính năng chụp ảnh chất lượng cao là một trong những điểm mạnh của Find 7A. Máy có camera chính 13 MP, sử dụng N Lens và cảm biến Stacked CMOS thế hệ 2 của Sony, có thể chụp ảnh có độ phân giải lên đến 50 MP. Để làm được điều này, máy sử dụng công nghệ mang tên Pure Image 2.0, sàng lọc 10 bức ảnh có chất lượng cao nhất và tổng hợp đa khung hình và ghép lại thành một bức ảnh hoàn chỉnh 50 MP. 


Phần mềm chụp ảnh được chăm chút kỹ lưỡng khi tích hợp rất nhiều chế độ chụp như chụp nhòe chuyển động, chụp ảnh động, ảnh gắn audio và ảnh RAW (file "âm bản" kỹ thuật số tương tự như trên các máy Lumia cao cấp của Nokia và các máy ảnh DSLR).


Menu chọn các thông số và chế độ chụp. Find 7A có thể chụp phơi sáng với thời gian phơi lên đến 32 giây. Đây là một trong những model hiếm hoi hiện nay trên thị trường hỗ trợ khả năng tùy chỉnh tốc độ màn trập để chụp phơi sáng. 


Khi zoom ảnh sau khi chụp, các chi tiết nhỏ và xa vẫn đảm bảo độ nét cần thiết. 



Giao diện các menu thiết kế đơn giản với phông chữ thoáng và hiện đại. Máy hỗ trợ mở khóa bằng giọng nói (tính năng này chưa hỗ trợ tiếng Việt). Find 7a sẽ bán ra trong đầu tuần sau với giá dưới 11 triệu đồng.

Post a Comment

Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !

 
Top