0

Apple đã từ lâu phản đối thêm NFC cho iPhone, nhưng nó xuất hiện các công ty cuối cùng sẽ được đón nhận công nghệ này như một phần của một nỗ lực rất lớn vào thanh toán di động đã lên kế hoạch trùng với sự ra mắt của iPhone 6.  dây báo cáo rằng điện thoại thông minh tiếp theo của Apple (s) sẽ tính năng một nền tảng thanh toán di động hoàn toàn mới sẽ cạnh tranh trực tiếp với Google Wallet, dịch vụ Isis tàu sân bay hỗ trợ (mà vẫn còn do  trải qua một thương hiệu riêng ), và lựa chọn thay thế khác.

NFC - viết tắt của Near Field Communication - sẽ được báo cáo là một phần của chiến lược đó, mặc dù chi tiết cụ thể khác về kế hoạch của Apple để giúp người tiêu dùng thay thế ví của mình với iPhone vẫn chưa rõ ràng. Trong tháng Bảy,  Thông tin báo cáo rằng Apple đã tích cực tổ chức các cuộc đàm phán với các công ty thẻ tín dụng và các ngân hàng liên quan đến tham vọng của thanh toán di động của nó, với một nguồn nói rằng Visa đã ký vào để hỗ trợ các nỗ lực. Báo cáo cũng chỉ ra rằng NFC sẽ yếu tố vào phương pháp tiếp cận của Apple, và  có mục đích xấu iPhone 6 sơ đồ gợi ý rằng các phần cứng cần thiết sẽ ở đó.

Chỉ cần về tất cả các công ty trên thị trường thanh toán di động đã phải vật lộn để vượt qua và đạt được đón chính giữa các chủ sở hữu điện thoại thông minh. Bạn chỉ cần nhìn vào tất cả những thay đổi của Google Wallet đã trải qua trong những năm gần đây để chứng minh điều đó. Tuy nhiên, Apple có thể tìm thấy chính nó trong một vị trí vững chắc ra khỏi cửa nhờ cơ sở dữ liệu khổng lồ của dữ liệu tài chính nó đã tích lũy được thông qua iTunes và App Store. Và sau đó có ID cảm ứng, tính năng bảo mật của Apple đã được  thiết kế với thanh toán di động trong tâm trí , theo Tim Cook. Dù công ty đang làm việc trên, nó sẽ có thể hoàn toàn liền mạch, đơn giản và trực quan để vượt lên trên một lĩnh vực đông đúc của đối thủ cạnh tranh. Nhiều người sẽ xem xét những người có ba điểm mạnh của Apple, do đó - giả những tin đồn pan ra - nó sẽ được thú vị để xem tầm nhìn lớn Cupertino của thanh toán di động cho đến ngày 09 tháng 9.

Post a Comment

Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !

 
Top