0
Dự án Vinhomes Tân Cảng tọa lạc tại cảng Tân Cảng , Bình Thạnh , HCM. Khu đô thị Vinhomes Tân Cảng tiếp giáp giữa quận 1 trung tâm , Quận 2 khu hành chính mới và Bình Thạnh . Từ Vinhomes Tân Cảng cư dân chỉ cần đi bộ cũng có thể vào trung tâm quận 1 hoặc đến trung tâm hành chính mới quận 2 trong vòng 3 phút.
Toàn cảnh dự án khu đô thị Vinhomes Tân Cảng
Toàn cảnh dự án khu đô thị Vinhomes Tân Cảng

Với tổng vốn đầu tư lên tới hơn 30.000 tỷ đồng , khu đô thị cao cấp 5 sao Vinhomes Tân Cảng sẽ trở thành biểu tượng cho sự phồn vinh của HCM – hòn ngọc viễn đông. Dự án được qui hoạch tới 60ha với mật độ xây dựng chỉ chưa tới 23% , còn lại là công viên cây xanh lên đến 13,8 ha và các tiện ich khác. Vinhomes Tân Cảng có 3 phân khu chức năng chính gồm khu căn hộ Vinhomes Tân Cảng, khu biệt thự Vinhomes Tân Cảng , khu văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ , khu trung tâm thương mại và các tiện ích khác.

Biểu tượng của khu đô thị Vinhomes Tân Cảng là tòa nhà Landmark cao 81 tầng . Tòa nhà Landmark sẽ soán ngôi Biteco trở thành tòa nhà cao nhất HCM , và cũng như Việt Nam . Đây sẽ là tòa nhà văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ hiện đại nhất HCM .
Tòa nhà Landmark tại Vinhhomes Tân Cảng
Tòa nhà Landmark tại Vinhhomes Tân Cảng

Ngoài ra , trong tổ hợp khu đô thị Vinhomes Tân Cảng đặc biệt còn có trung tâm mua sắm cao cấp Vincom Center với diện tích lên tới 40.000m2 bao gồm nhiều khu đa dạng như khu mua sắm , khu vui chơi giải trí , rạp chiếu phim, khu ẩm thực …

Khi đến với Vinhomes Tân Cảng, bạn còn bị choáng ngợp bởi hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ chắc chắn phải kể đến như khu phức hợp thể thao , sân chơi trẻ em,sảnh Lounge cực kì sang trọng , khu Club House tiêu chuẩn 5 sao , hệ thống các trường quốc tế và dịch vụ y tế hiện đại cao cấp ngay bên trong khu đô thị.

Với vị trí đắc địa , qui hoạch đồng bộ cao cấp , tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, Vinhomes Tân Cảng đang khiến các nhà đầu tư dòng sản phẩm cao cấp từ Nam chí Bắc sôi sục chờ ngày mở bán.

Hiện tại , VinGroup sắp công bố mở bán khu căn hộ Vinhomes Tân Cảng và khu biệt thự Vinhomes Tân Cảng vào đầu tháng 10. Mọi chi tiết xin liên hệ: 0902.98.95.91 để được tư vấn chi tiết về Vinhomes Tân Cảng

Post a Comment

Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !

 
Top