0
Hôm qua, Google đã bắt đầu tung ra cập nhật Panda 4.0 của họ được thiết kế để đấm nội dung chất lượng thấp. Đó là tạo ra cả hai "người chiến thắng" đã di chuyển lên trong bảng xếp hạng là "kẻ thua cuộc" đã giảm xuống - và eBay có thể là một trong những thất bại lớn.
Searchmetrics đã cho chúng tôi ban đầu của họ chiến thắng và kẻ thua cuộc biểu đồ, dựa trên bảng xếp hạng họ liên tục theo dõi. Những cho thấy một trong những người thua cuộc lớn nhất là eBay. Theo số liệu, eBay bị mất một lượng lớn lưu lượng truy cập từ Google, phần lớn là từ ebay.com / mã lực / diện tích trang web của mình.
Một kẻ thua cuộc lớn là Ask.com, có, công cụ tìm kiếm, mà bị mất một lượng lớn lưu lượng truy cập trong phần câu hỏi của họ tại ask.com / câu hỏi /.

RetailMeNot Ask.com, eBay, Biography.com & Google-Được hỗ trợ: The Losers

Trong số những kẻ thua cuộc đầu bao gồm Ask.com, ebay.com, biography.com và retailmenot.com. Tôi nên lưu ý, retailmenot.com là liên doanh được hỗ trợ bởi cánh tay liên doanh của Google. Đây là danh sách top cổ phiếu giảm từ những phân tích ban đầu Searchmetrics:

panda-4-thua

Đây là một biểu đồ hiển thị Anh thả eBay bởi tên miền gốc chính của họ so với các thư mục từ Searchmetrics:

ebay.co.uk trong Google UK

Tiến sĩ Peter Meyers từ Moz cũng ghi nhận với các phân tích của họ bao nhiêu eBay mất với bản cập nhật này. Pete nói, "trong quá trình khoảng ba ngày, eBay đã giảm từ # 6 trong Big 10 của chúng tôi để # 25." Meyers đào bới sâu vào phân tích trên blog của Moz .

537bc5a06fb781.04093434

Refugeeks nhìn vào dữ liệu SEM Rush sớm, mà cũng cho thấy một sự suy giảm dốc cho trang web ebay của Google. Lưu ý, SEMRush sẽ được gửi cho tôi nhiều dữ liệu hơn khi họ làm việc đó tại văn phòng của họ. Đây là một biểu đồ từ dữ liệu Anh:
ebay-dot-com-từ khóa-mất-Vương quốc Anh

Winners

Với tất cả các bản cập nhật thuật toán, cũng có những người giành chiến thắng và đạt được thứ hạng. Những người chiến thắng lớn dường như glassdoor.com, emedicinehealth.com, medterms.com, yourdictionary.com và shopstyle.com.
Các dữ liệu SearchMetrics được sắp xếp theo tăng SEO tầm nhìn trong con số tuyệt đối, nhưng được sắp xếp theo tỷ lệ phần trăm (tương đối).

Số mã giảm chỉ thực sự biết Nếu Họ quên

Như chúng tôi đã nói với Panda 3.5 Winners & Losers báo cáo, danh sách như thế này không phải là hoàn hảo. Các trang web trên có thể đã có được và giọt vì các lý do khác; ít khả năng hiển thị trong tuần này vì tuần trước họ đã có thể nhìn thấy những câu chuyện tin tức khác nhau, ví dụ.
Nó cũng đáng ghi nhớ rằng đây là một mẫu của thuật ngữ tìm kiếm. Cách duy nhất để thực sự biết nếu có bản cập nhật đã làm tổn thương hoặc giúp bạn là nhìn vào lưu lượng tìm kiếm theo định hướng của bạn từ Google, chứ không phải là bảng xếp hạng cụ thể hoặc danh sách như thế này, mà đã trở thành phổ biến sau khi cập nhật Google. Nếu bạn đã nhìn thấy một sự gia tăng đáng kể, bạn đã có thể được khen thưởng của nó. Một giảm lớn? Sau đó, bạn đã có thể nhấn.

Post a Comment

Trước khi comment mời bạn đăng ký theo dõi để chở thành thành viên của blog. Cám ơn bạn đã quan tâm và đã comment, Tôi sẻ reply... Chúc bạn ngày làm việc vui vẻ và thành công !

 
Top